Nhận biết được hành vi của khách hàng để bán hàng tốt hơn
Bùi Đức đã đăng lúc 14:10 - 13.09.2023
Viettel Hậu Giang tổ chức khóa đào tạo kỹ năng bán hàng cho CBNV tại đơn vị - Nội dung hành vi khách hàng
Để giúp CBNV thấu hiểu sự dịch chuyển của khách hàng trong thời đại số so với bối cảnh kinh doanh từ đó có giải pháp và sự chuẩn bị năng lực phù hợp cho sự thay đổi này. Viettel Hậu Giang đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng cho CBNV hiểu và thực hành những bước tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng, tạo ấn tượng lần đầu tiên với với khách hàng.



Không gian lớp học được chia làm các tổ nhỏ để thảo luận nhóm
Tổ chức khóa học nhằm trang bị kiến thức về “Kỹ năng bán hàng” cho Cán bộ, nhân viên để giúp cho CBNV nhận thức được ý nghĩa quan trọng của công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng, thay đổi thái độ tích cực và tinh thần nhiệt huyết với nghề nghiệp liên quan đến khách hàng.
Tại khóa học lần này, Ban Tổ chức lớp học đã sắp xếp học viên ngồi theo từng đơn vị, từng mảng và thành một tổ nhóm, có giao Tổ trưởng và Tổ phó để nâng cao vai trò từng nhóm, đưa ra các hình thức thảo luận phù hợp hơn, qua đó biết được những thực tế đang vướng và khó khăn trong công việc nội tại của đơn vị.




Các nhóm tăng cường thảo luận, trao đổi tại Tổ
Cuối khóa học, Giám đốc tỉnh đã trực tiếp lên lớp trao đổi và xâu chuỗi lại những kiến thức đã học và những thông tin mà Giảng viên đã cung cấp cho học viên tại khóa học cùng với những kiến thức thực tế, đang xẩy ra tại đơn vị để CBNV tự nhìn nhận, tự kiểm nghiệm lại bản thân mình trong thời gian qua đang vướng và gặp khó khăn trong công việc, để vận dụng kiến thức đã cung cấp vào công việc tốt hơn, hiệu quả hơn.

Đ/c Nguyễn Trường Giang - Giám đốc tỉnh, đã đưa trực tiếp lên lớp
Sau khóa đào tạo lần này, Ban Tổ chức lớp học mong muốn Cán bộ, nhân viên có thể: Nắm bắt kỹ năng, nghiệp vụ và làm việc hướng mục tiêu, biết tự tạo lửa và giữ lửa cho mình khi đối mặt thử thách; Chuẩn bị tốt cho mọi kế hoạch, mục tiêu. Không ngừng chinh phục thử thách và đặt các thử thách mới.
-
Cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết SEAGAME 33 trên TV360
74 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel Khánh Hòa đào tạo vận dụng Bộ Quy tắc văn hóa ứng xử Viettel vào công...
122 | 0 Bình luận | 0 Thích -
Viettel An Giang triển khai đào tạo Bộ quy tắc Văn hóa ứng xử Viettel cho toàn...
133 | 0 Bình luận | 2 Thích
-
TCT thông báo tuyển dụng nội bộ 48 nhân sự
2280 | 0 Bình luận | 3 Thích
-
Viettel Bắc Ninh chiếu phim “Mưa Đỏ” cho hơn 2.000 cán bộ giáo...
559 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Viettel Hà Nội chào tháng 12
281 | 0 Bình luận | 13 Thích
-
VTT bắt tay cùng chuyên gia y tế xây dựng "hàng rào bảo vệ" tâm...
280 | 0 Bình luận | 1 Thích
-
Hà Nội cuối tuần này: Viettel mang cả hệ sinh thái số và Lịch...
238 | 0 Bình luận | 0 Thích