Gửi ý
kiến BQT
Gửi tin
Nhịp sống

Quy trình Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ

Trương Thị Khánh đã đăng lúc 15:01 - 25.04.2025

Quy trình “Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ” được xây dựng nhằm mục đích quản lý theo dõi các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, phân tích đánh giá các vấn đề gây ra trải nghiệm tồi để từ đó xây dựng giải pháp tối ưu chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

      

Quản lý chất lượng là quá trình phối hợp các hoạt động để xác định mục tiêu, lập kế hoạch, kiểm soát và cải thiện chất lượng trong khuôn khổ một hệ thống chất lượng được xác định, nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Mục tiêu chính của Quản lý chất lượng là đảm bảo rằng sản phẩm, dịch vụ hoặc quy trình đáp ứng các yêu cầu và mong đợi của khách hàng, từ đó tạo ra sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng qua đó góp phần nâng cao hiệu suất và hiệu quả, tăng cường khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xuất phát từ mục tiêu đó, Phòng Quản lý Chất lượng dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng đã cùng các Phòng, Trung tâm xây dựng, ban hành Quy trình Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ áp dụng chính thức tại Tổng Công ty từ tháng 9/2023.

  • Phạm vi điều chỉnh: Các sản phẩm dịch vụ do Tổng Công ty Viễn thông Viettel cung cấp.
  • Quy trình Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ được thực hiện theo các bước chính như sau:

                        

Mã hiệu quy trình: QT.VTT.DV&KH.05    

Ngày hiệu lực: 01/09/2023

Đơn vị ban hành: Phòng Quản lý CLDV & Trải nghiệm KH - VTT

189 | 0 Bình luận | 0 Thích